Breaking News

"கன்டென்ட் மார்க்கெட்டிங்" என்றால் என்ன ?

கன்டென்ட் மார்க்கெட்டிங்: என்பது ஒரு பிராண்ட் அல்லது நிறுவனத்தின் பொருட்கள் மற்றும் சேவைகள் பற்றிய நேரடி விளம்பரத்தைத் தவிர, பயனுள்ள, தொடர்புடைய மற்றும் மதிப்புள்ள உள்ளடக்கத்தை உருவாக்கி, பகிர்ந்து, வாடிக்கையாளர்களுடன் நம்பிக்கை மற்றும் உறவு கட்டியெழுப்பும் முறை. இதில், ப்ளாக் கட்டுரைகள், வீடியோக்கள், சமூக ஊடக பதிவுகள், இன்ஃபோகிராஃபிக்ஸ், மற்றும் பிற உள்ளடக்க வகைகள் பயன்படுத்தப்படுகின்றன. இதில், பொருளாதார அல்லது வணிக இலக்குகளை அடைவதற்கான நேரடி விளம்பரப்படுத்தல் இல்லாமல், வாடிக்கையாளர்களுக்கு மதிப்பு வழங்குவதன் மூலம் அவர்களை ஈர்க்கவும், வாக்களிக்கவும், அல்லது வாங்கும்படி ஊக்குவிக்கவும் முடியும்.


Content Marketing - அதன் பயன்கள் என்ன?

  1. பிராண்டு விழிப்புணர்வு (Brand Awareness)
    கன்டென்ட் மார்க்கெட்டிங் மூலம், உங்கள் பிராண்ட் அல்லது நிறுவனத்தின் பெயர் மேலும் பரவலாக அறியப்படுகிறது. பயனாளிகளுக்கு உங்களின் உள்ளடக்கம் பயனுள்ளதாக தெரிந்தால், அவர்கள் உங்கள் பிராண்டை பற்றிய விழிப்புணர்வை அதிகரிக்கவும், பரிந்துரைக்கவும் செய்யக்கூடும்.

  2. வாடிக்கையாளர்களுடன் உறவு மேம்பாடு (Building Relationships with Customers)
    பயனுள்ள மற்றும் மதிப்புள்ள உள்ளடக்கம் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுடன் நம்பிக்கை மற்றும் உறவை கட்டியெழுப்ப உதவும். அவர்கள் உங்களுடன் தொடர்பு கொள்கின்றனர் மற்றும் உங்கள் பிராண்டை ஒரு நம்பகமான ஆதாரமாக பார்க்கின்றனர்.

  3. கொஞ்சம் நேரத்தில் அதிக வருவாய் (Increased Sales over Time)
    நேரடியாக விற்பனை செய்யாமல், வாடிக்கையாளர்களுக்கு பயனுள்ள உள்ளடக்கம் வழங்குவதன் மூலம், அவர்கள் உங்கள் தயாரிப்புகளை அல்லது சேவைகளை வாங்கும் வாய்ப்பு அதிகரிக்கும். இது காலப்போக்கில் உங்கள் விற்பனையை முன்னேற்ற உதவும்.

  4. சந்தை அங்கீகாரம் மற்றும் அதிகாரம் (Market Authority and Expertise)
    உங்கள் துறையில் சிறந்த தகவல்களை வழங்குவதன் மூலம், உங்கள் பிராண்ட் ஒரு நிபுணராக நிலைத்துக்கொள்வதற்கு உதவும். இது உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு, உங்களின் கருத்துகளுக்கு மற்றும் சிக்மானை மேம்படுத்த உதவுகிறது.

  5. தேடல் இயந்திரத்தில் உயர்ந்த நிலை (Improved Search Engine Rankings)
    SEO (Search Engine Optimization) பயன்பாட்டுடன், கன்டென்ட் மார்க்கெட்டிங் உங்கள் இணையதளத்தின் தேடல் இயந்திரத் தரத்தை உயர்த்த உதவுகிறது. இது உங்கள் உள்ளடக்கம் அதிகமான உள்ளடக்க தேடல்களில் உயர்ந்த நிலையில் காணப்படும்.

  6. குறைந்த வாடிக்கையாளர் சேர்க்கை செலவு (Lower Customer Acquisition Costs)
    விளம்பரங்களுக்கு அதிக செலவு செலுத்துவதை தவிர்க்க, பயனுள்ள உள்ளடக்கம் உருவாக்குவதன் மூலம், உங்கள் இலக்கு வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கவும், மிகவும் குறைந்த செலவில் வாடிக்கையாளர்களைப் பெறவும் முடியும்.

  7. வாடிக்கையாளர் பயணத்தை இயக்குதல் (Driving Customer Journey)
    சரியான உள்ளடக்கம் வாடிக்கையாளர்களை ஒரே இடத்தில் இருந்து மற்ற இடத்திற்கு நகர்க்க உதவுகிறது. உதாரணமாக, ஒரு பிளாக் கட்டுரையை வாசித்தவுடன், அவர்கள் அதிகமான தகவலுக்காக உங்கள் தயாரிப்புகளைக் காண விரும்புவார்கள்.

  8. சுற்றுச்சூழல் மற்றும் சமூக ஊடக ஈடுபாடு (Social Media Engagement)
    சமூக ஊடகங்களில் உங்கள் உள்ளடக்கம் பகிரப்படுவதன் மூலம், புதிய வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கவும், உள்ளடக்கத்தை தொடர்ந்து பரவலாக்கவும் உதவும்.

  9. முன்னணி உருவாக்கல் (Lead Generation)
    பயனுள்ள உள்ளடக்கம், உங்கள் வாடிக்கையாளர்களை முன்பதிவு செய்ய அல்லது உங்கள் சேவைகளைப் பற்றி மேலும் தெரிந்துகொள்ள ஆதரிக்கும், இது புதிய முன்னணிகளை உருவாக்க உதவும்.

கன்டென்ட் மார்க்கெட்டிங் மூலம், உங்கள் பிராண்ட் மற்றும் வணிகத்தை வளர்க்க மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.

கருத்துகள் இல்லை